Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Nên dùng máy hút ẩm loại nào trong công nghiệp

Hiện nay, các loại máy hút ẩm đang được chào bán trên thị trường là khá nhiều. Nhất là vào những ngày tháng 3 trở đi thì nhu cầu càng ngày càng tăng. Bởi lẽ thời tiết ẩm thấp, nồm trời là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh không mong muốn như da liễu. Vậy nên, trong thời tiết như hiện nay nhất thiết phải có máy hút ẩm để sử dụng tránh những ảnh hưởng không mong muốn.

Đối với doanh nghiệp, việc cân nhắc sử dụng máy hút ẩm là điều rất cần thiết vì nó sẽ góp phần tăng hiệu quả công việc, tăng năng suất lao động. Đặc biệt là tránh các bệnh da liễu và vi khuẩn.

Vậy hiện nay sản phẩm máy hút ẩm nào là phù hợp? Máy hút ẩm công nghiêp hay máy hút ẩm dân dụng? Theo tôi thì với người dùng là cá nhân thì nên sử dụng máy hút ẩm dân dụng bởi công suất nhỏ phù hợp với gia đình, văn phòng nhỏ, giá cả hợp lý. Còn với doanh nghiệp phục vụ cho sản xuất thì máy hút ẩm công nghiệp là sự lựa chọn đúng đắn nhất: công suất lớn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, sử dụng lâu dài.

Sau đây là một vài sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp phổ biến

Máy hút ẩm Aikyo: Aikyo là một hãng chuyên sản xuất các dòng sản phẩm máy hút ẩm dân dụng cũng như là máy hút ẩm công nghiệp. Chẳng hạn như: máy hút ẩm Aikyo AD-1500B
Với các ứng dụng tiêu biểu như: sử dụng hút ẩm cho các loại kho bảo quản vừa và nhỏ, phòng thí nghiệm,  dòng điện 1 pha thông dụng, có thể di động trong quá trình sử dụng. Và con nhiều máy khác mang nhãn hiệu Aikyo nữa xem thêm tại đây.

Máy hút ẩm FujiE: tiêu biểu là dòng sản phẩm máy hút ẩm Fujie HM-6480EB với công suất là 80 lít/ngày thì sản phẩm này là sự lựa chọn khá hợp lý cho các doanh nghiệp chuyên sản xuất thiết bị công nghiệp mà cần máy hút ẩm với công suất lớn, giá thành hợp lý, xem thêm tại đây.


Máy hút ẩm Harison: điển hình như Máy hút ẩm Harison HD-192B với công suất hoạt động của máy hút ẩm Harison HD-192B:192 lít/24 giờ (ở điều kiện 30oC, 70%), lưu lượng gió danh định: 2500 m3/giờ. Với công năng như vậy thì Harison quả là một máy hút ẩm xứng đáng là máy có thể dùng trong khối lượng công việc lớn. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như về giá xem thêm tại đây.

Máy hút ẩm công nghiệp có rất nhiều loại, đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng cũng như giá thành. Tùy vào điều kiện, yêu cầu của người dùng mà nên dùng loại sản phẩm tương ứng. Chính vì thế để biết được những thông tin hữu ích và tư vấn hỗ trợ tốt nhất vui lòng liên hệ

hotline: 19009491 hoặc địa chỉ số 13 – Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân- Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét